รวมไอเดียของขวัญปีใหม่ 2024 งบ 1,000 - 10,000

14 ธ.ค. 2566

รวมไอเดียของขวัญปีใหม่ 2024 งบ 1,000 - 10,000

เมื่อพูดถึงคำว่า "วันเวลาช่างผ่านไปอย่างรวดเร็ว" ก็เรียกได้ว่าเป็นคำพูดที่ไม่ผิดนักเพราะเผลอแป๊บเดียวก็เข้าสู่ช่วงสุดท้ายของปี 2023 กันเป็นที่เรียบร้อยและเหลือเพียงไม่ถึง 20 วันก็จะสิ้นปี 2023 พร้อมเข้าสู่ปี 2024 หรือว่าปีใหม่กันแล้ว และแน่นอนว่าเมื่อปีใหม่ใกล้เข้ามา เทศกาลส่งความสุขหรือการมอบของขวัญก็ใกล้เข้ามาถึงแล้วด้วยเช่นกัน ด้วยสาเหตุนี้เองทำให้หลาย ๆ คนเริ่มมองหาของขวัญสำหรับนำไปมอบเป็นของขวัญหรือนำไปร่วมในการจับฉลากกิจกรรมส่งท้ายปีเก่า 2023 ต้อนรับปีใหม่ 2024 กันบ้างแล้ว


และเพื่อเป็นการเอาใจผู้ที่กำลังมองหาของขวัญปีใหม่ 2024 ที่ยังไม่รู้ว่าจะซื้ออะไรดีและมีงบอยู่ที่ราว ๆ 1,000 - 10,000 บาท ครั้งนี้ mercular.com ในฐานะที่เป็นเว็บไซต์ Hobby ที่รวบรวมสินค้ามากมายเอาไว้ในที่เดียวก็ได้รวบไอเดียของขวัญปีใหม่ 2024 งบ 1,000 - 10,000 มาแนะนำกันในบทความนี้แล้ว โดยจะมีสินค้าใดบ้างนั้นเราไปดูกันเลยครับ


ของขวัญปีใหม่ 2024 งบ 1,000 - 10,000 ในบทความนี้


หูฟัง HyperX Cloud Earbuds II

ราคา 1,490 บาท


ของขวัญปีใหม่ 2024 งบ 1,000 - 10,000 ชิ้นแรก ก็ต้องเป็น หูฟัง HyperX Cloud Earbuds II เป็นหูฟังเกมมิ่งมีสายที่ออกแบบมาอย่างดีด้วยวัสดุคุณภาพพรีเมียมสายแบนช่วยให้สายไม่พันกัน พร้อมกับสีสันที่มีให้เลือกถึง 2 สี แดงก็เท่ ดำก็คูล เรื่องความสบายก็ไว้ใจได้เพราะเค้ามีจุกหูฟังที่สามารถเปลี่ยนได้ถึง 4 คู่ สามารถเปลี่ยนให้พอดีกับตัวเองได้อย่างง่ายดาย ส่วนด้านคุณภาพเสียงขึ้นชื่อว่าหูฟังเกมมิ่ง เสียงดี กระหึ่ม แยกทิศทางทำได้อย่างเฉียบขาด แยกแยะได้เป็นอย่างดีทั้งด้านหน้า หลัง ซ้าย และขวา มีรายละเอียด มีน้ำมีนวล ด้วยพลังของไดรเวอร์ขนาด 1.4 มม. ทำให้ดื่มด่ำไปในโลกของเกมได้อย่างง่ายดาย พร้อมด้วยไมโครโฟนที่ให้เสียงชัดเจน สื่อสารได้อย่างแม่นยำชัดถ้อยชัดคำ สั่งการได้อย่างเฉียบขาดแน่นอน ด้านการเชื่อมต่อสามารถเชื่อมต่อได้ด้วย Aux 3.5mm. ใช้งานได้หมดไม่ว่าจะเป็นมือถือ, เครื่องเกมคอนโซล, แท็บเล็ต, PC และโน๊ตบุ๊ค พกพาไปได้ทุกที่ด้วยกระเป๋าบุโฟมสุดแน่นหนา

HyperX-Cloud-Earbuds-II-2

ลำโพง Tribit StormBox Micro 2 Portable Speaker

ราคา 1,990 บาท


ยังอยู่ในช่วงไม่เกิน 2,000 บาท กับของขวัญอีกชิ้นนึงอย่างลำโพงพกพา Tribit Strombox Micro 2 ลำโพงพกพาขนาดเล็กพกง่าย ฟีเจอร์เรียกได้ว่าร่ายได้แบบยาว ๆ เพราะว่าให้มาเยอะ มีทั้งกำลังขับมาแบบพอดี ๆ ที่ 10W โหมด XBASS ขับเบสแน่น หากมีลำโพงสองตัว ก็สามารถจับคู่ลำโพงกันเพื่อขับเสียงเป็นสเตอริโอได้ รองรับการใช้งานร่วมกับผู้ช่วยเสียงทั้ง Google Assistant และ Siri หรือใครที่ต้องใช้งานสำหรับการประชุมออนไลน์ ตัวนี้ก็มีไมโครโฟน สามารถรับสายโทรศัพท์ได้เลย ตัวลำโพงถึงแม้จะขนาดเพียงเท่าฝ่ามือ แต่แบตเตอรี่ที่ให้มาก็เรียกได้ว่า 1 คืนฟังเพลงได้ยาว ๆ เพราะใช้งานได้นาน 12 ชั่วโมงต่อการชาร์จหนึ่งครั้ง หรือหากเป็นทริปสั้น ๆ ที่ไม่ได้เน้นฟังเพลงนาน แต่ต้องการติดต่อสื่อสาร ยังสามารถใช้ลำโพงตัวนี้เป็นแบตสำรองได้ด้วย บวกกับคุณสมบัติกันน้ำระดับ IP67 ไม่ว่าจะหยิบไปใช้ที่ไหนก็ไม่ต้องกังวลว่าจะพัง โดนน้ำ โดนฝนหนัก ๆ ได้แบบสบาย ๆ รับรองว่าใครได้ไป ต้องถูกใจอย่างแน่นอน

ลำโพง Tribit Stormbox Micro 2

คีย์บอร์ด Keychron K4 Pro Wireless Mechanical Keyboard

ราคา 4,590 บาท


ของขวัญปีใหม่ 2024 งบ 1,000 - 10,000 ชิ้นที่ 3 กับ คีย์บอร์ด Keychron K4 Pro Wireless Mechanical Keyboard คีย์บอร์ดทำงานและคีย์บอร์ดเล่นเกมพร้อมอัดแน่นไปด้วยฟังก์ชันการใช้งานเด่นๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็นในส่วนของรูปร่างหน้าตาการออกแบบสุดมินิมอล สเปกภายในระดับพรีเมียม และความสามารถที่ครบครันตอบโจทย์ทุกความต้องการในการใช้งาน เหมาะกับผู้ที่กำลังมองหาเมคานิคอลคีย์บอร์ดไร้สายที่สามารถถอดเปลี่ยนสวิทช์ได้อย่างอิสระหรือที่เรียกว่า Hot-Swappable เชื่อมต่อครบครันทั้งไร้สายและมีสาย เชื่อมต่อผ่าน Bluetooth เวอร์ชั่น 5.1 ได้ถึง 3 อุปกรณ์และสลับไปใช้งานอุปกรณ์ต่างๆ ได้อย่างง่ายดาย โดยเป็นคีย์บอร์ดแบบ 100 คีย์หรือ 96% มาพร้อมขนาดที่กำลังดีไม่ใหญ่จนเกินไป เปลี่ยนปุ่มได้อย่างง่ายด้วยการใช้งานร่วมกับโปรแกรม QMK & VIA มาพร้อม Keycap คุณภาพรสูงอย่าง OSA Profile Double-shot PBT โดดเด่นด้วยไฟแสดงผล RGB ที่ปรับตั้งค่าความสว่างและรูปแบบการแสดงผลได้มากถึง 22 รูปแบบ และที่สำคัญคือสามารถถอดเปลี่ยนสวิตช์หรือ Hot-Swappable ได้ตามต้องการ โดยรองรับทั้งสวิตช์แบบ 3 Pin และ 5 Pin จากบรรดาแบรนด์ยอดนิยมเช่น Cherry, Gateron, Kailh, Panda และอื่น ๆ รวมถึงใช้งานได้อย่างยาวนานด้วยถึง 300 ชั่วโมงเมื่อไม่เปิดไฟแสดงผล RGB

คีย์บอร์ด Keychron K4 Pro Wireless Mechanical Keyboard คุ้มค่า

ลำโพง Klipsch Nashville Portable Speaker

ราคา 5,990 บาท


ของขวัญปีใหม่ 2024 งบ 1,000 - 10,000 ชิ้นที่ 4 กับลำโพง Klipsch Nashville Portable Speaker ลำโพงพกพาเชื่อมต่อแบบไร้สายซีรีส์ใหม่ล่าสุดจากแบรนด์ Klipsch ที่ตั้งใจจะมาเทียบชนกับลำโพงพกพาแบรนด์อื่น ๆ ในตลาดด้วยจุดเด่นทางด้านเสียงที่พูดได้ว่าทำได้ดีไม่เป็นรองแบรนด์ไหน ๆ มาพร้อมไดรเวอร์เสียงที่เลือกสรรค์มาเป็นอย่างดีเพื่อการขับเสียงที่ยอดเยี่ยมอันประกอบไปด้วย ไดรเวอร์ แบบ Full Range ขนาด 2.25 นิ้ว 2 ตัว ขับเสียงออกทั้งด้านหน้าและด้านหลังของลำโพงแบบ 360 องศา มาพร้อม Passive Radiators แบบคู่เพื่อขับเสียงเบสที่ลงได้ลึกและกระหึ่มถึงใจตามสไตล์แนวเสียงอันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ Klipsh การออกแบบมาพร้อมรูปทรงสี่เหลี่ยมพื้นผ้า ควบคุมได้อย่างง่ายดายผ่านปุ่มที่อยู่บนตัว เชื่อมต่อไร้สายผ่าน Bluetooth เวอร์ชั่น 5.3 พร้อม Broadcast Mode เชื่อมต่อได้มากกว่า 10 ตัวแบบไร้สาย และแบตเตอรี่ที่ใช้งานได้นานถึง 24 ชั่วโมง

ลำโพง Klipsch Nashville Portable Speaker เสียงดี

เมาส์ Logitech G Pro X Superlight 2 Wireless Gaming Mouse

ราคา 5,290 บาท


ของขวัญปีใหม่ 2024 งบ 1,000 - 10,000 ชิ้นที่ 5 กับเมาส์เกมมิ่งที่ได้ชื่อว่าเบาที่สุดในรุ่นที่ 2 อย่าง เมาส์ Logitech G Pro X Superlight 2 Wireless Gaming Mouse Logitech G Pro X Superlight 2 เมาส์ที่ออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์เหล่าเกมเมอร์ตั้งแต่ระดับเริ่มต้นไปจนถึงเหล่านักกีฬา E-sport มืออาชีพ ให้การเล่นเกมของคุณเหนือชั้นมากกว่าที่เคยด้วยน้ำหนักที่เบากว่าเดิม แบตเตอรี่อึดกว่าเดิม เซนเซอร์และเทคโนโลยีอื่น ๆ อีกมากมาย เหมาะสำหรับเหล่าจริงจังเกมเมอร์ตั้งแต่มือใหม่ไปจนถึงมือโปร ที่ต้องการเมาส์น้ำหนักเบา เคลื่อนไหวได้รวดเร็ว ตอบสนองได้แม่นยำ จับถนัดเข้ามือ เหมาะกับการจับเมาส์ทุกรูปแบบ อัปเกรดสเปกให้เหนือชั้นขึ้นมาจาก G Pro X Superlight รุ่นเดิมที่เหล่ามืออาชีพเลือกใช้ในการแข่งขันระดับโลก ใครที่ชื่นชอบการเล่นเกมแนว FPS, Battle Royale หรือเกม Action เมาส์เกมมิ่ง Logitech G Pro X Superlight 2 ตัวนี้จะตอบโจทย์การเล่นเกมของคุณได้อย่างลงตัว ด้วยน้ำหนักเมาส์ที่เบา แบตเตอรี่ที่อึดทนถึง 95 ชั่วโมงต่อการชาร์จหนึ่งครั้ง ซอฟต์แวร์สำหรับปรับแต่งคำสั่งรายปุ่มและปรับค่า DPI ถึงแม้ว่าความสวยงามภายนอกจะไม่ได้หวือหวาแสดงความเป็นเกมมิ่งจ๋า แต่สเปกภายในด้านการเล่นเกมให้มาอัดแน่นจัดเต็มไม่เป็นรองใคร

เมาส์ Logitech G Pro X Superlight 2 Wireless Gaming Mouse คุ้มค่า

หูฟัง Sony INZONE Buds Gaming True Wireless

ราคา 7,990 บาท


ของขวัญปีใหม่ 2024 งบ 1,000 - 10,000 ชิ้นที่ 6 กับหูฟังเกมมิ่งไร้สาย True Wireless สวมใส่แบบ In Ear ที่โดดเด่นในเรื่องเสียงด้วยไดรเวอร์ที่เลือกใช้รุ่นเดียวกับหูฟังเรือธง Sony WF-1000XM5 อย่าง Dynamic Driver X ขนาด 8.4 มิลลิเมตร ทำให้เสียงที่ได้นั้นยอดเยี่ยม มีรายละเอียดที่ครบถ้วน ตอบโจทย์ทุการใช้งานทั้งเล่นเกม รับชมภาพยนตร์ และฟังเพลง โดยมาพร้อมขนาดที่เล็กกะทัดรัดและน้ำหนักเบาเพียงข้างละ 6.5 กรัม เชื่อมต่อไร้สายผ่าน USB C Wireless Dongle ที่มีความหน่วงต่ำเพียง 30 ms เท่านั้น หรือจะเชื่อมต่อผ่าน Bluetooth 5.3 LE Audio ผ่านตัวถอดรหัส LC3 ก็ได้ด้วยเช่นกัน ควบคุมผ่านปลายนิ้วด้วยระบบสัมผัส มาพร้อมฟีเจอร์เด่นอย่างเสียงรอบทิศทาง 360 Spatial Sound for Gaming รองรับโหมดตัดเสียงรบกวน (ANC) และโหมดเปิดรับเสียงภายนอก (Ambient sound) และสวมใส่ออกกำลังกายได้ด้วยมาตรฐานกันน้ำ IPX4 เหมาะกับผู้ที่ต้องการหูฟังเกมมิ่งไร้สาย True Wireless ที่ให้เสียงที่ยอดเยี่ยมแบบเดียวกับในหูฟังรุ่นเรือธงจาก Sony ตัดเสียงรบกวนได้เงียบสนิท ไมโครโฟนพร้อม AI รับเสียงได้คมชัด กันน้ำมาตรฐาน IPX4 และแบตเตอรี่ใช้งานได้ครึ่งวัน 12 ชั่วโมง

หูฟัง Sony INZONE Buds Gaming True Wireless เสียงดี

หูฟัง Sony WF-1000XM5 True Wireless

ราคา 9,990 บาท


ของขวัญปีใหม่ 2024 งบ 1,000 - 10,000 ชิ้นที่ 7 กับหูฟังไร้สาย True Wireless สวมใส่แบบ In Ear จากแบรนด์ยอดนิยมอย่าง Sony ที่กลับมาครองบังลังก์หูฟัง True Wireless ตัดเสียงรบกวนที่ดีที่สุดอีกครั้ง โดยเป็นหูฟังตัวจบที่พร้อมรับกับทุกสถานการณ์ อัพเกรดสเปกภายในต่อยอดจากรุ่นก่อนหน้าอย่าง Sony WF-1000XM4 ด้วยไดร์เวอร์ที่ขนาดใหญ่ขึ้นเป็น 8.4 มิลลิเมตร เพื่อให้ได้เสียงทุกย่านอย่างเปล่งประกาย และเทคโนโลยีการโทรคุยแบบล้ำสมัยด้วย Bone Conduction จับเสียงพูดผ่านการสั่นของกระดูกปลายสายได้ยินชัดเจนไม่ว่าจะอยู่ในพื้นที่เสียงดังแค่ไหนและยังเป็นคุณภาพการโทรที่ดีที่สุดที่เคยมีมาของ Sony ก็ว่าได้ รวมถึงได้ปรับขนาดให้เล็กลงประมาณ 25% และมีน้ำหนักเบาลงประมาณ 20% สวมใส่สบายกระชับหูตลอดวัน และสิ่งที่โดดเด่นที่สุดคือการตัดเสียงรบกวนที่มีประสิทธิภาพยอดเยี่ยมที่สุดในตลาดผ่านโปรเซสเซอร์ใหม่ล่าสุดสองตัวที่เป็นกรรมสิทธิ์เฉพาะจาก Sony

หูฟัง Sony WF-1000XM5 True Wireless เสียงดี

เป็นยังไงกันบ้างครับกับ รวมไอเดียของขวัญปีใหม่ 2024 งบ 1,000 - 10,000 ที่ทาง mercular.com ได้คัดเลือกมาแนะนำกันในครั้งนี้ รับรองได้ว่าทั้ง 5 รุ่นที่นำมาแนะนำนั้นตอบโจทย์คนที่มองหา ของขวัญปีใหม่ 2024 งบ 1,000 - 10,000 ที่ไม่รู้ว่าจะซื้อรุ่นไหนดีอย่างแน่นอนครับ ซึ่งทาง mercular.com ก็หวังเป็นอย่างยิ่งครับว่าในบรรดา ของขวัญปีใหม่ 2024 งบ 1,000 - 10,000 ทั้งหมดจะมีรุ่นที่อยู่ในใจของผู้อ่านกันบ้างอย่างน้อยที่สุดก็ 1 ชิ้นและหากอ่านแล้วรู้สึกอยากจับจอง สินค้ารุ่นไหนหรืออยากเข้าไปอ่านข้อมูลเพิ่มเติมก็สามารถกดเข้าไปตามลิงค์ที่ให้ไว้ในแต่ละรุ่นได้เลยครับ ท้ายนี้ mercular.com ก็ต้องขอตัวลาไปก่อน ครั้งหน้าหากมีสินค้าใหม่ ๆ รุ่นใดน่าสนใจอีก ก็จะรีบนำมาแนะนำกันแน่นอนครับ สำหรับครั้งนี้ สวัสดีครับ

best-seller-ads
article-banner-1
article-banner-2